31 Đường số 9, KDC Cityland, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
028 62578355
HOTLINE
0917684899  
028 62578355
Trang chủ > Dịch vụ > Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành toàn diện của Cisco - Cisco Smart Net Total Care Service

1. DỊCH VỤ CHĂM SÓC TOÀN DIỆN CỦA CISCO (Cisco Smart Net Total Care Service)

Cơ sở hạ tầng CNTT được xem như là huyết mạch nhằm kết nối doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng và các nhà cung cấp. Doanh nghiệp muốn thành công đòi hỏi phải duy trì được các cấp độ dịch vụ cao, bên cạnh đó cắt giảm được chi phí và mở rộng mạng lưới khi phát triển kinh doanh. Dịch vụ chăm sóc toàn diện Cisco Smart Net có thể giúp bạn thực hiện điều này thông qua việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và khả năng thông minh, như là:

[​IMG]
  • Giải quyết sự cố nhanh hơn

Xác định các vấn đề một cách nhanh chóng và hợp lý hóa các quy trình quản lý sự cố của bạn để giảm thiểu thời gian mạng bị sự cố và cải thiện cấp độ dịch vụ CNTT.

  • Giảm thiểu rủi ro

Tiếp cận với các chuyên gia kỹ thuật Cisco kết hợp với sử dụng các công cụ thông minh giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro để hoạt động kinh doanh được liên tục.

  • Tăng hiệu quả hoạt động

Sự quản lý chủ động và các quy trình tự động hóa có ý nghĩa trong cắt giảm nguồn nhân sự hỗ trợ và tiết kiệm chi phí hơn cho mạng của bạn.

2. DỊCH VỤ KỸ THUẬT VÀ QUẢN LÝ SỰ CỐ (Technical Service and Incident Management)

  • Cisco TAC

Cisco TAC là đội ngũ kỹ thuật có bằng chứng nhận chuyên nghiệp từ Cisco về nhiều dòng sản phẩm và công nghệ của Cisco cũng như các kiến trúc cho nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn thông qua điện thoại, fax, email 24h trong ngày, 365 ngày trong năm và hỗ trợ bạn trong việc sử dụng sản phẩm, cấu hình cũng như xử lý sự cố.

  • Thay thế phần cứng

Với dịch vụ hỗ trợ phần cứng tùy chỉnh của chúng tôi, bạn có thể tự tin khi biết rằng phần cứng mà bạn sử dụng có thể hỗ trợ cho các nhu cầu kinh doanh liên tục. Cisco đem đến nhiều cấp độ dịch vụ với những lựa chọn giao hàng khác nhau.

Các cấp độ dịch vụ thay thế phần cứng

[​IMG]


Mô tả:
- Smart Net Total Care 24x7x2: Phản hồi trong vòng 2 giờ, 24h/ngày, 7 ngày/tuần bao gồm cả ngày nghỉ
- Smart Net Total Care 24x7x4: Phản hồi trong vòng 2 giờ, 24h/ngày, 7 ngày/tuần bao gồm cả ngày nghỉ
- Smart Net Total Care 8x5x4: Phản hồi trong vòng 2 giờ, thời gian nhận hỗ trợ dựa trên giờ làm việc địa phương, 5 ngày/tuần
- Smart Net Total Care 8x5xNBD: Phản hồi vào ngày làm việc kế tiếp, thời gian nhận hỗ trợ dựa trên giờ làm việc địa phương, 5 ngày/tuần

  • Hỗ trợ tại chổ

Cisco cam kết cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm và có người hỗ trợ ngay tại địa điểm của khách hàng. Dịch vụ Smart Net Total Care Onsite bao gồm cả lắp đặt các bộ phận thay thế nâng cao.

Các cấp độ dịch vụ hỗ trợ tại chỗ

[​IMG]


Mô tả:
- Smart Net Total Care Onsite 24x7x2: Phản hồi trong vòng 2 giờ, 24h/ngày, 7 ngày/tuần bao gồm cả ngày nghỉ
- Smart Net Total Care Onsite 24x7x4: Phản hồi trong vòng 2 giờ, 24h/ngày, 7 ngày/tuần bao gồm cả ngày nghỉ
- Smart Net Total Care Onsite 8x5x4: Dựa trên thời gian nhận hỗ trợ; Phản hồi trong vòng 4 giờ, từ 9h sáng đến 5h chiều nếu yêu cầu hỗ trợ được nhận trước 1h chiều, dịch vụ (bao gồm phụ kiện, nhân sự và vật liệu) sẽ được cung cấp ngay trong ngày. Đối với các yêu cầu nhận được sau 1h chiều, dịch vụ sẽ được cung cấp vào ngày làm việc kế tiếp.
- Smart Net Total Care Onsite 8x5xNBD: Dựa trên thời gian nhận hỗ trợ; Phản hồivào ngày làm việc kế tiếp, từ 9h sáng đến 5h chiều nếu yêu cầu hõ trợ được nhận trước 3h chiều, dịch vụ (bao gồm phụ kiện, nhân sự và vật liệu) sẽ được cung cấp ngay trong ngày. Đối với các yêu cầu nhận được sau 3h chiều hôm trước, dịch vụ sẽ được cung cấp vào ngày làm việc tiếp sau đó.

  • Cập nhật phần mềm

Cisco cung cấp các bản cập nhật phần mềm hệ điều hành theo bộ tính năng bản quyền được cấp phép cho bạn. Phiên bản phần mềm và tài liệu hỗ trợ có tại trung tâm phần mềm của cisco.com: http://software.cisco.com/swcentral/home.html.

  • Hỗ trợ tự sữa chữa trực tuyến

Cisco cung cấp quyền truy cập vào website hỗ trợ của Cisco bao gồm một thư viện kiến thức rộng lớn của Cisco, các phần mềm tải về và công cụ hỗ trợ được thiết kế để giúp cho người dùng tự giải quyết các sự cố mạng một cách nhanh chóng mà không cần yêu cầu dịch vụ hỗ trợ.

Các Cảnh Báo Về Bảo Mật và Sản Phẩm

  • Cảnh báo phần cứng

Các cảnh báo phần cứng thông tin cho bạn về những thiết bị đã hoặc sắp hết hạn sử dụng trong hệ thống mạng của bạn.

  • Cảnh báo phần mềm

Các cảnh báo phần mềm thông tin cho bạn về những vấn đề về hạn sử dụng của các phiên bản phần mềm cụ thể mà bạn đang dùng.

  • Cảnh báo bảo mật

Các cảnh báo bảo mật là các cảnh báo của đội Product Security Incident Response (PSIRT) thông tin cho bạn về các lỗ hổng bảo mật liên quan đến thiết bị cụ thể trong hệ thống mạng của bạn.

  • Thông báo quan trọng

Các thông báo về lĩnh vực giúp bạn nhận biết về các vấn đề quan trọng với các thiết bị phần cứng hoặc phiên bản phần mềm (ngoại trừ các vấn đề lỗ hổng bảo mật).

Các tính năng của Smart Net Total Care

[​IMG]


Dịch vụ kỹ thuật và quản lý sự cố
* hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng từ chuyên gia của đội cisco TAC
* thay thế phần cứng nâng cao
* quy trình sắp xếp tự động để quản lý

Cảnh báo về bảo mật và sản phẩm
* các cảnh báo bảo mật có thể xử lý
* các thông báo về sản phẩm liên quan(phần cứng và phần mềm)
* các cảnh báo về dịch vụ có sẵn(phần mềm và phần cứng)

Quản lý bảo hành dịch vụ
* bảo hành/không bảo hành, bảo hành đúng dịch vụ
* kế hoạch và chuẩn bị gia hạn
* lập kế hoạch ngân sách

Quản lý vòng đời sản phẩm
* thông tin cập nhật dựa trên thiết bị cài đặt
* EoS/EoL, sửa lỗi sai lệch các phiên bản phần mềm
* tự động hóa để cắt giảm chi phí và rủi ro của quá trình tự vận hành

3. QUẢN LÝ BẢO HÀNH DỊCH VỤ

  • Báo cáo bảo hành dịch vụ

Các thông tin thu thập dựa trên dữ liệu thiết bị cài đặt có thể được kết hợp so sánh với các hợp đồng dịch vụ và đơn đặt mua hàng để xác định các vấn đề bảo hành. Xem xét lại các thông tin hợp đồng dịch vụ và cấp độ bảo hành, trong vòng 24 tháng kể từ lúc cài đặt đến gần ngày gia hạn. Thông tin xem xét bảo hành có thể giúp đảm bảo cho thiết bị mạng của bạn được sử dụng đúng với mục đích mong muốn.

  • Quy trình quản lý bảo hành dịch vụ và gia hạn

Tính năng này cung cấp cho bạn khả năng chi chú thông tin cho các thiết bị không cần yêu cầu bảo hành dịch vụ và lý do. Bạn cũng có thể giao nhiệm vụ cho người có trách nhiệm lên kế hoạch kiến trúc và ngân sách đẻ yêu cầu khuyến nghị về việc thay thế hay gia hạn các thiết bị cụ thể trước khi hết hạn hợp đồng dịch vụ.

4. QUẢN LÝ VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM

  • Kiểm soát truy cập theo vai trò (RBAC)

Cổng thông tin Smart Net Total Care giúp bạn kiểm soát các dữ liệu mà người dùng có thể nhìn thấy. Những gì người dùng nhìn thấy được xác định dựa trên vai trò của người dùng, cho phép quản trị viên phân công trách nhiệm và chỉ định mức độ hiển thị dữ liệu trên thiết bị mạng cho từng người dùng bao gồm cả các đối tác. Ví dụ, một nhóm các quản trị viên mạng có thể được cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu về một phân khúc mạng cụ thể, và các nhóm người dùng khác có thể bị hạn chế truy cập vào một số loại thông tin cụ thể như dữ liệu cấu hình thiết bị hoặc các cảnh báo bảo mật.

  • Tải file dữ liệu thiết bị

Ngoài việc tải lên dữ liệu thông qua bộ thu Cisco, dữ liệu có thể được tải lên bằng tay (một cách thủ công) hoặc các cơ chế thu thập của bên thứ 3. Dữ liệu sau khi được tải lên cổng thông tin có thể được phân tích và bổ sung bằng các thông tin hỗ trợ của Cisco.

5. CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ NGOÀI THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Sự khác nhau giữa các dịch vụ

Mang lại sự an tâm, bảo mật và bảo vệ cần thiết cho khách hàng của bạn để đảm bảo họ được hỗ trợ khi mạng của họ có nhu cầu và loại bỏ những lo lắng về khả năng họ có thể bị mất dữ liệu.

  • Trải nghiệm của khách hàng

* giúp hoạt động kinh doanh trở nên dễ dàng với tính năng nâng cấp SW, cảnh báo và cập nhật do các chuyên gia thực hiện
* tin tưởng vào việc hỗ trợ toàn hệ thống mạng
* cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và xuất sắc

  • So sánh dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật giữa bảo hành các sản phẩm khác nhau và hợp đồng dịch vụ
[​IMG]

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT THẾ GIỚI MẠNG
31 Đường số 9, KDC Cityland, P.10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
Tel:
028 62578355 (phòng KD) - Zalo: 0917684899
E-Mail:
info@thegioimang.vn

Các tin khác


» Bảng Giá Dịch Vụ Bảo Trì Máy Tính (PC), Server và Thiết bị mạng CNTT
» Qui trình bảo trì máy tính PC cho phần cứng & phần mềm
» Cung cấp thiết bị mạng | Tư vấn, thi công lắp đặt mạng
Hỗ trợ trực tuyến