Tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng - Halozendsoft

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi Thanh Tùng, 14/12/17.

  1. Thanh Tùng

    Thanh Tùng New Member

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM hay còn gọi là phần mềm CRM. Là hệ thống các công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp hoặc cá nhân xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua việc: Lưu trữ thông tin khách hàng, truy kì kết nối chăm sóc khách hàng thường xuyên qua hệ thống email, sms, gọi thoại VoIP…. giúp cho người dùng phân loại rõ ràng được nhóm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, hay là khách hàng thân thiết để có quy trình chăm sóc phù hợp.

    [​IMG]

    Tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM

    Tính năng nổi bật của phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM


    1. Tính năng quản lý thông tin khách hàng chi tiết
    – Lưu thông tin khách hàng chi tiết như: Tên khách hàng, tuổi, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh nhật, hợp đồng… để có chế độ chăm sóc phù hợp và phân loại khách hàng một cách dễ dàng và hợp lý.

    – Import data số lượng lớn khách hàng vào hệ thống để chăm sóc.

    2. Tính năng chăm sóc khách hàng.
    – Nhắc nhở việc chăm sóc khách hàng vào đúng thời điểm mà ta muốn

    – Báo ngày sinh nhật của khách hàng. – Báo lịch hẹn với khách hàng.

    – Báo hết hạn hợp đồng.

    3. Tính năng hỗ trợ marketing.
    – Gửi email marketing hàng loạt cho nhiều người.

    – Gửi sms cho nhiều khách hàng theo mẫu.

    – Tích hợp gọi điện VoIP trực tiếp trên phần mềm và app dành cho Smartphone.

    4. Tính năng hỗ trợ cho chính nhân viên kinh doanh
    – Nắm bắt được số lượng khách hàng mà mình quản lý và cần chăm sóc

    – Nhận biết nhanh chóng khách hàng tiên năng.

    – Hiển thị số lần, ngày giờ và nội dung đã chăm sóc, hơn thế nữa là thông báo lịch hẹn để chăm sóc khách hàng

    5. Tính năng quản lý nhân viên dành cho người quản lý
    – Quản lý quyền hàng của nhân viên

    – Biết được hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

    – Theo dõi được tính hình làm việc của nhân viên.

    – Đưa ra giải pháp điều chỉnh cho phù hợp với từng nhân viên.

    6. Tính năng giao công việc cho nhân viên.
    – Giao công việc cho nhân viên ngay trên phần mềm.

    – Báo cáo tự động giúp tiết kiệm thời gian

    – Tổng kết và đánh giá lại công việc

    7. Tính năng báo cáo.
    – Chỉ cần có Internet bạn có thể xem báo cáo bất cứ đâu và khi nào.

    – Tương thích trên nhiều thiết bị: laptop, tablet, điện thoại.

    8. Tùy biến
    – Liên tục cập nhật tính năng mới.

    – Chỉnh sửa tính năng phù hợp với quy trình kinh doanh của bạn.

    Nguồn: http://halozendsoft.com/tinh-nang-cua-phan-mem-quan-ly-va-cham-soc-khach-hang-halozend-crm

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn
    Bài viết liên quan liên quan:
    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
     
  2. phodothi

    phodothi New Member

    Phố Đô Thị - Đăng Tin Mua Bán Nhà Đất Miễn Phí

    https://phodothi.com

    Chào mừng anh em đến với Website Phố Đô Thị.

    Chuyên trang đăng tin mua bán nhà đất miễn phí !
     

trang này