- Người dùng tài khoản chính chủ có thể chuyển đổi một tài khoản FortiCloud và FortiCare từ của thiết bị sang một tài khoản khác. Người dùng có thể đổi 3 tài khoản đăng ký trên một thiết bị trong vòng 12 tháng. Nếu muốn thực hiện nhiều hơn trong khoảng thời gian này, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Fortinet để thực hiện yêu cầu chuyển đổi. I/. Những yêu cầu: - Để thực hiện chuyển đổi tài khoản yêu cầu phải có: Phải có truy cập vào được FortiGate, cũng như cả tài khoản FortiCloud và FortiCare. Tài khoản người dùng phải là chính chủ (master). - Nếu muốn kiểm tra tài khoản có phải là master hay không, vào trang support.fortinet.com. Click vào biểu tượng User, và sau đó click Account Profile. II/. Thực hiện chuyển đổi tài khoản trong giao diện GUI: 1. Vào trang quản lý của FortiGate, Dashboard > Status. Trong trang Status, di chuyển đường link FortiCare Support, và click vào Transfer FortiGate to Another Account. !Bạn cũng có thể thực hiện trong phần System > FortiGuard. 2. Trong các ô Current FortiCloud Account, nhập username và mật khẩu của tài khoản hiện tại đang được đăng ký cho thiết bị. Trong phần Target FortiCloud Account, nhập tài khoản và mật khẩu của mới mà bạn muốn chuyển quyền đăng ký tới. Click Next. 3. Trong phần Review and Transfer, kiểm tra lại tài khoản FortiCloud cũ và mới sẽ thực hiện chuyển đổi. Cuối cùng, click Transfer. 4. Sau khi đã chuyển đổi thành công, FortiGate hiển thị thông tin đăng ký FortiCare Support là tài khoản FortiCloud mới. ---o0o---