Để chuyển đổi quyền sở hữu/quản lý thiết bị FortiGate đối với một tài khoản ta cần có: - Số serial thiết bị muốn chuyển đổi contract. - Account support hiện tại đang quản lý thiết bị - Account support mới. - Hình chụp serial trên vỏ thiết bị và trong Web GUI. Các bước thực hiện chuyển đổi: 1. Đăng nhập vào trang https://support.fortinet.com 2. Create Ticket > Sau đó chọn vào customer service.-> Submit ticket - Nhập tên và mail của chủ sở hữu hiện tại (Bắt buộc) - Phần Telephone và Mobile phone: Nhập số điện thoại (Không bắt buộc) - Title: Nhập tiêu đề của yêu cầu (Bắt buộc) - Trong phần category chọn Cs Unit / Contract tranfer (Bắt buộc) Sau đó nhấn next 3. Cung cấp các thông tin: - Số serial thiết bị muốn chuyển đổi contract. - Account support hiện tại đang quản lý thiết bị - Account support mới. - Hình chụp serial trên vỏ thiết bị và trong Web GUI. Sau đó nhấn next và làm theo hướng dẫn để hoàn thành các bước còn lại. Nếu chuyển đổi thành công, ta sẽ nhận được mail thông báo từ hãng xác nhận đã thực hiện xong chuyển đổi tài khoản sở hữu / quản lý thiết bị Fortigate . Chúc bạn thành công!