Cập nhật chính sách Gia hạn, kích hoạt (Active) dịch vụ License của Fortinet 2023

Thảo luận trong 'Mua bán, quảng cáo khác' bắt đầu bởi cv9tt4, 4/1/23.

  1. cv9tt4

    cv9tt4 Member

    Cập nhật cải tiến chính sách kích hoạt dịch vụ của Fortinet
    [​IMG]
    Fortinet thông báo về một thay đổi sắp tới đối với chính sách "Thời gian ân hạn-Grace Period" của hợp đồng Hỗ trợ kỹ thuật FortiCare và Đăng ký FortiGuard. Thay đổi này đơn giản hóa chính sách nhằm mang lại sự rõ ràng và nhất quán hơn, bất kể các hợp đồng đó được mua như thế nào.

    Chính sách có hiệu lực từ ngày 6 tháng 2 năm 2023, tất cả các hợp đồng Hỗ trợ kỹ thuật mới FortiCare và tất cả các hợp đồng Đăng ký FortiGuard mới ("Hợp đồng dịch vụ") được mua trong bất kỳ gói phần cứng dòng sản phẩm nào hoặc được mua dưới dạng Hợp đồng dịch vụ độc lập hoặc theo gói cho các thiết bị phần cứng FortiGate, sẽ tự động Active bắt đầu sau 60 ngày ở Hoa Kỳ và Canada, và Active sau 90 ngày ở tất cả các quốc gia khác, trừ khi Hợp đồng dịch vụ được đăng ký và kích hoạt trước đó. Các khoảng thời gian 60 và 90 ngày nêu trên (“Thời gian ân hạn”) bắt đầu với lô hàng từ Fortinet, bất kể thời điểm sản phẩm đến tay đối tác hoặc khách hàng cuối. Chính sách đối với Hợp đồng dịch vụ (được mua bên ngoài gói phần cứng) cho tất cả các dòng sản phẩm khác và máy ảo FortiGate (VM) không thay đổi.
    [​IMG]
    Note:

    * Gói phần cứng được định nghĩa là sự kết hợp của một thiết bị phần cứng và một hoặc cả hai giấy phép đăng ký Hỗ trợ kỹ thuật FortiCare và FortiGuard thành một số bộ phận/SKU duy nhất có thể đặt hàng. Các dòng sản phẩm hiện có gói phần cứng bao gồm: FortiGate, FortiWiFi, FortiMail, FortiWeb, FortiAnalyzer, FortiManager, FortiADC, FortiNDR, FortiTester và FortiVoice.

    ** Được xác định nghiêm ngặt đối với thay đổi chính sách này dưới dạng hợp đồng hỗ trợ kỹ thuật FortiCare Essentials, FortiCare Premium hoặc FortiCare Elite/Elite Upgrade. Các hợp đồng Hỗ trợ Kỹ thuật khác, chẳng hạn như Premium RMA và Secure RMA, không được bao gồm trong chính sách mới.

    *** Tịch thu sau 365 ngày đối với hợp đồng 1 năm. Đối với các hợp đồng nhiều năm, năm đầu tiên sẽ bị mất sau 365 ngày trừ khi được đăng ký trước đó.

    **** Các giấy phép dựa trên thời hạn khác bao gồm: FortiConverter, FortiManager /FortiAnalyzer /FortiGate Quản lý đám mây và các dịch vụ SaaS khác, máy ảo và phần mềm máy khách. Không ai trong số này có thời gian gia hạn và áp dụng chính sách tịch thu 365 ngày tiêu chuẩn.

    Xin lưu ý:

    Các điều khoản mới không có hiệu lực hồi tố và sẽ không được áp dụng cho các hợp đồng hiện có trước ngày 6 tháng 2 năm 2023. Các điều khoản mới cũng sẽ không áp dụng cho các đơn đặt hàng được đặt trước ngày 6 tháng 2 năm 2023 và được giao sau ngày đó.

    Chính sách hỗ trợ liên tục của Fortinet vẫn có hiệu lực. Việc gia hạn các hợp đồng đăng ký hỗ trợ kỹ thuật và FortiGuard của FortiCare nên bắt đầu từ khi kết thúc hợp đồng trước đó.

    Chi tiết xem tại: DỊCH VỤ GIA HẠN/RENEW LICENSE FIREWALL FORTIGATE
     

trang này