Hướng dẫn quy trình nhận Hỗ trợ Kỹ thuật thông qua Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của Cisco® (TAC)

Thảo luận trong 'Basic Network' bắt đầu bởi huongvstar, 16/1/18.

  1. huongvstar

    huongvstar Member

    Hướng dẫn chi tiết làm thế nào để mở TAC (Technical Assistance Center) & RMA (Return Material Authorization) Case lên Cisco.com

    Bài viết này mô tả quy trình nhận Hỗ trợ Kỹ thuật thông qua Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của Cisco® (TAC). Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật cũng như cách quản lý trường hợp hỗ trợ của bạn trực tuyến.

    Cisco TAC sẽ cho phép bạn:

    ● Mở các trường hợp hỗ trợ qua điện thoại, web hoặc email 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm.​

    ● Tải xuống các bản cập nhật phần mềm (bảo trì và các bản phát hành nhỏ) cho phần mềm được bảo hành của bạn.​

    ● Truy cập hỗ trợ trực tuyến của Cisco, bao gồm cơ sở dữ liệu thông tin sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ theo dõi trường hợp và là một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tạo điều kiện chuyển giao kiến thức cho nhân viên của bạn và giúp trả lời câu hỏi nhanh hơn từ Cisco.com​

    Đầu tiên trước khi mở TAC, bạn phải liên kết tài khoản công ty với hợp đồng dịch vụ mà bạn đã mua (Associate company account with contract service) bằng cách:

    Gửi mail cho đội Web-help@cisco.com đính kèm thông tin
    • Số hợp đồng (Contract Number)
    • Tên công ty (Company Name)
    • ID người dùng trên Cisco.com (User ID trên Cisco.com)
    Cách tạo User ID trên Cisco.com bạn có thể tham khảo Tại Đây

    [​IMG]

    Sau đó bạn sẽ nhận được thư phản hồi từ Cisco.com

    [​IMG]

    Tiếp đến bạn sẽ liên hệ với đội hỗ trợ kỹ thuật (TAC) của Cisco thông qua 5 bước sau để hoàn tất việc đổi trả hàng:

    Bước 1:

    Gửi mail cho đội TAC@cisco.com kèm thông tin:
    • Số hợp đồng (Contract Number)
    • Số sê-ri (Serial Number)
    • ID người dùng trên Cisco.com (User ID on Cisco.com)
    • Mô tả tình huống sự cố
    [​IMG]
    Bước 2:

    Cisco.com sẽ phản hồi mail và mở cho bạn một Case Number#
    [​IMG]

    Bước 3:

    Gởi mail lại Cisco.com thông tin liên hệ để nhận hàng RMA
    [​IMG]

    Bước 4:

    Cisco.com sẽ phản hồi cho bạn Order Number RMA
    [​IMG]

    Bước 5:

    Truy cập https://www.cisco-global-returns.com/rmalogin.do để trả hàng hỏng cho Cisco
    [​IMG]


    Chúc các bạn thành công!
     
  2. hanhbuihbit

    hanhbuihbit New Member

    Bài viết thực sự rất hữu ích, thanks pro!
     

trang này